“Đêm hội mùa thu” – Hội nghị khách hàng 2018 của JOTON PAINT

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Joton Paint đã liên tục cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Trong hành trình 20 năm chinh phục khách hàng đó, sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó của quý đại lý, nhà phân phối và đối tác chính là động lực giúp Joton Paint thêm động lực để sáng tạo và khẳng định vị trí thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phù bề mặt tại Việt Nam.

Hội nghị khách hàng được tổ chức nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn kề vai sát cảnh đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Tham dự hội nghị lần này, có đại diện ban lãnh đạo Joton là ông Hoàng Minh Anh và bà Lê Thị Kim Anh – Phó Tổng giám đốc công ty Joton, giám đốc nhà máy, phòng kinh doanh cùng hơn 200 khách mời là đại lý, nhà phân phối, thầu thợ và các đối tác của công ty. 

Sau màn biểu diễn khai mạc chương trình của ban nhạc thì đại diện ban lãnh đạo của công ty của Joton – bà Lê Thị Kim Anh Phó – Tổng giám đốc của công ty CP L.Q Joton phát biểu, bà nhấn mạnh rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều chính sách tốt hơn và quan tâm hơn nữa tới các đại lý, đối tác và mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt hơn.

Sau lời phát biểu của Phó tổng giám đốc, ông Phạm Quang Minh – phó phòng Kinh doanh thay mặt công ty giới thiệu 4 sản phẩm mới của công ty trong sẽ ra mắt trong tháng 11/2018.

Tại ĐÊM HỘI MÙA THU 2018, cùng với những chia sẻ của ban lãnh đạo, kế hoạch phát triển mới và những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn:

  • 1 Giải nhất: tivi 40 inch
  • 2 Giải nhì: 1 nồi áp suất, 1 nồi chiên chân không
  • 3 Giải ba: Nồi nướng
  • 4 Giải khuyến khích: Nồi cơm điện và lẩu nướng điện…

Ngay tại đêm sự kiện, chúng tôi đã tổ chức bốc thăm con số may mắn cho khách hàng mua sản phẩm mới ngay tại chương trình, giải đặc biệt dành cho người may mắn đó là 1 chiếc điện thoại IP XS Max. Bên cạnh đó, đại diện công ty Joton cũng trao thưởng cho các đại lý tham gia chương trình: “Mua sơn Joton trúng xe cực chất” và các đại lý đạt doanh số trong quý 3/2018: chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm.

Ngoài ra, mỗi khách hàng tham dự còn được nhận một phần quà tri ân của công ty lúc ra về.

Chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty Cổ phần L.Q Joton tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp, khách hàng đều ghi nhận sự chu đáo, tình cảm nồng hậu của Ban lãnh đạo và nhân viên của công ty và sự hoành tráng của buổi lễ. Thông qua hội nghị lần này, khách hàng hiểu thêm về công ty và các chính sách bán hàng công ty, điều này cực kỳ quan trọng khi chúng tôi muốn khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.

Cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng ĐÊM HỘI MÙA THU 2018 do Joton Paint TP. HCM tổ chức:

Dem hoi mua thu - hoi nghi khach hang
Trao giải các đại lý đạt doanh số trong quý 3/2018: chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

 

Trao giải chuong trinh thau tho mua son joton trung xe cuc chat
Trao giải chương trình Mua sơn Joton trúng xe cực chất