JOTONPAINT HÀ NỘI ĐỒNG HÀNH VỚI CUỘC THI SÁNG TẠO XÂY DỰNG 2019

Ngày 15/11/2019 cuộc thi “Sáng tạo xây dựng năm 2019” được tổ chức bởi liên chi đoàn sinh viên khoa Xây dựng kết hợp cùng Chi đoàn giảng viên khoa Xây dựng đồng hành cùng Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam và Công ty Cổ phần L.Q JOTON tổ chức có quy mô lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của sinh viên không chỉ trong trường mà còn có các trường bạn như: Đại học Xây dựng, Đại học Thủy lợi, Đại học Giao thông vận tải…

Jotonpaint đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo việt
Đây là sân chơi khoa học thường niên, lành mạnh dành cho sinh viên Khoa Xây dựng và sinh viên toàn trường, hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đặc biệt cuộc thi năm nay cũng là để chào mừng 50 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Đây là cuộc thi một mặt giúp nâng cao tinh thần học hỏi, sáng tạo, đam mê nghiên cứu khoa học, tìm hiểu các kiến thức mới, tích lũy các kiến thức chuyên ngành liên quan. Mặt khác, đây cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng, nắm vững hơn các kiến thức đã được học, vừa là nơi các bạn có thể vui chơi, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Mỗi đội từ 5-8 thành viên sẽ được cung cấp 150 thanh tre, 3 lọ keo và 1 cuộn dây 3m để tạo ra một mô hình giàn khung trong tối đa 240 phút. Sau khi hoàn thành, các tác phẩm sẽ được lần lượt treo thêm tải để đo độ chịu lực. Đội nào sở hữu giàn khung có trọng lượng nhẹ nhưng lại chịu được nặng nhất sẽ là đội chiến thắng.

Kết quả chung cuộc:
  • Giải Nhất: đội chơi số 28 - Chi đoàn 18K6.
  • Giải Nhì: đội chơi số 11 - Chi đoàn 16XN.
  • Giải Ba: đội chơi số 14 - Chi đoàn 17X2 và đội chơi số 5 - chi đoàn 16X1
  • Hạng mục giải phong cách: đội chơi số 22 - chi đoàn 18K1
Jotonpaint hà nội đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo việt