JOTONPAINT nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020

Ngày 20/6/2020, thương hiệu JOTONPAINT của công ty CP. L.Q Joton được vinh danh 'Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020 (Asia - Pacific Outstanding Brand 2020)

Giải thưởng do Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương dưới sự giám sát của Tổ chức cấp chứng nhận Quốc tế QMS – Australia (tại Việt Nam) tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

 

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh trở thành thương hiệu Việt dẫn đầu ngành sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, công ty CP L.Q JOTON luôn nỗ lực để trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng. Hiện nay Jotonpaint là công ty duy nhất nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm sơn phù hợp với khí hậu vùng miền của Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trong xây dựng với hơn 200 sản phẩm với các chủng loại như các loại sơn gốc Acrylic, Alkyd, Epoxy, PU, Silicone, Silicate, sơn bột tĩnh điện…  

Trong bối cảnh ngành sơn và các chất phủ bề mặt cạnh tranh khốc liệt, Jotonpaint vẫn giữ vững được phong độ, lấy tiêu chí tập trung vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào con người, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại… Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường, bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống, Joton không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ thống sản phẩm chất lượng có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, từ các sản phẩm thông dụng như: bột trét ít xả nhám, sơn Nano, sơn chống nóng,...

 

Joton đã nghiên cứu thành công sản phẩm sơn chống nóng dành cho ngoại thất của công trình. Đây là dòng sản phẩm thực sự cách nhiệt rất tốt. Nguyên lý của nó chính là ngăn chặn tối đa chuyển động của nhiệt từ phía bên bày sang phía bên kia vật liệu đã được sơn sản phẩm sơn chống nóng của Joton. Vì thế khi ứng dụng sản phẩm này cho công trình có thể giữ cho nhiệt độ trong nhà ổn định. Kết quả cho thấy, nhiệt độ trong phòng giảm tối đa 10oC và có thể tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ bởi các thiết bị làm mát như điều hòa, nếu công trình sử dụng sản phẩm này.

sơn chống nóng Thermolux

Sơn chống nóng Thermolux

Đặc biệt, tháng 8/2019 vừa qua, Joton đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm sơn Nano ứng dụng công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay. Điểm khác biệt lớn nhất là những thành phần nano chuẩn mực tiên tiến tự sản xuất được bằng những nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu trong hơn hai năm tại phòng thí nghiệm. Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tính năng mà những dòng sơn cao cấp đang có. Sơn Joton Nano GreenShield có tác dụng tự làm sạch bề mặt, bền với thời tiết, chống thấm ngược, bền màu, ngăn chặn vi khuẩn, ẩm thấp xâm nhập, chống nấm mốc,… Giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà, hạn chế các mầm bệnh.

 sơn nano greenshield

Sơn Nano GreenShield Nội thất – Ngoại thất 


THÔNG TIN THÊM VỀ TẬP ĐOÀN L.Q JOTON

Tập đoàn L.Q Joton được thành lập từ năm 1998, hoạt động trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt. Với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và phòng thí nghiệm hợp chuẩn đăng kiểm Việt Nam và tiêu chuẩn ISO/IEC/17025:2017, công ty cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện cho việc trang trí các công trình xây dựng dân dụng và nhà xưởng công nghiệp, bảo vệ bề mặt các cấu kiện kim loại, bê tông, gỗ, composite,… Hệ thống sản phẩm công ty bao gồm gần 200 sản phẩm với đa dạng chủng loại như Acrylic, Alkyd, Epoxy, PU, Silicone, Silicate, Powder,… Hàng năm công ty đều nghiên cứu phát triển ra các sản phẩm mới có tính năng ưu việt nhằm thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về công ty, vui lòng xem tại website: www.joton.com.vn