Mua sơn - tích điểm - đổi ngay chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Jotonpaint chân thành cảm ơn quý khách hàng đã chào đón và nhiệt tình tham gia chương trình Mua sơn – Tích điểm – Đổi quà, chúng tôi gửi tặng quý khách hàng 20 chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cho 20 khách hàng đầu tiên đổi quà chỉ với 32.800 điểm.
 
Tất cả những gì quý khách hàng cần thực hiện là tìm phiếu tích điểm có trong mỗi thùng sơn JOTONPAINT và nhanh tay tích điểm bằng cách:
 
1.      Truy cập app JOTONPAINT
2.      Đăng ký tài khoản THẦU THỢ
3.      Cào lớp phủ bạc trên thẻ tích điểm
4.      Chọn icon Quét mã tích điểm và Quét mã
5.      Vào Tài khoản và Đổi quà  
 

 
Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn qua những hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!
 
Đất nước Trung Quốc rộng lớn với thiên nhiên cẩm tú tráng lệ, có nền văn hóa 3500 năm rực rỡ, không gian hiện đại xen kẽ những lâu đài và tòa thành cổ. Mỗi địa danh lại là mỗi khác biệt với những nét đẹp rất riêng.
 
Một chuyến dạo quanh thành cổ Phượng Hoàng, du ngoạn trên con sông Đà Giang ngắm những ngôi nhà sàn có niên tuổi hàng trăm năm, ngồi trên hệ thống cáp treo thu trọn vào tầm mắt cảnh đẹp Thiên Môn Sơn, hay vượt qua 999 bậc thang bằng đá để chiêm ngưỡng Động Thiên Môn… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên với du khách.
 

 
  

Trải qua tuổi đời hơn 1.300 năm, Phượng Hoàng cổ trấn gồm nhiều ngôi nhà nhỏ nép sát nhau soi mình xuống dòng Đà Giang kiêu hãnh phía Tây tỉnh Hồ Nam.
 

Một trong những điểm luôn hấp dẫn du khách chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc này chính là không gian văn hóa truyền thống – cái hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Những câu chuyện lịch sử, những trang phục, những điệu múa lời ca,.. tất cả đều được lưu giữ một cách đầy trân trọng và tự hào. 
 
 

Jotonpaint rất mong muốn được cùng quý khách đồng hành khám phá Phượng Hoàng cổ trấn trong chương trình mua sơn – tích điểm – đổi quà. Chỉ 20 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn này, nhanh tay tích điểm nhận để nhận được món quà tuyệt vời này nhé!
 
Thông tin liên hệ
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ (trong giờ hành chính):
Công ty Cổ Phần L.Q JOTON
Địa chỉ: 188C Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Địa chỉ giao dịch: 8A Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 18009048 (miễn phí)