Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Nano GreenShield với chủ đề “Gắn kết vươn xa – tinh hoa hội tụ"

Ngày 3/8/2019 vừa qua, công ty CP L.Q Joton đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm mới Sơn Nano GreenShield với chủ đề “Gắn kết vươn xa – tinh hoa hội tụ” tại Trung tâm hội nghị Adora Center.

Tham gia sự kiện, về phía quý khách hàng thân thiết của Công ty đến dự buổi ra mắt sản phẩm mới với sự có mặt của hơn 450 khách hàng là nhà phân phối, đại lý, các đối tác,…tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Nhận được sự ủng hộ, gắn bó của khách hàng trong nhiều năm, ông Vũ Duy Quyên – Phó TGĐ Công ty CP L.Q Joton đã có lời phát biểu cảm ơn và bày tỏ mong muốn, những tâm huyết của công ty với sản phẩm mới của công ty ra mắt lần này.


Từ kinh nghiệm và quá trình nghiên cứu, kiểm định khắt khe để đưa ra thị trường dòng sơn chất lượng, sự kiện “Gắn kết vươn xa – tinh hoa hội tụ” với màn mở đầu ấn tượng của các nghệ sĩ múa LED kết hợp hiệu ứng ánh sáng đã đưa những thành viên tham dự buổi lễ đến với câu chuyện của Joton, hệ thống sản phẩm và giới thiệu những công trình tiêu biểu mà sản phẩm Joton tham gia.

Buổi lễ được tổ chức ngoài mục đích giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới, đây còn là sự tri ân các đối tác thân thiết đã gắn bó với Jotonpaint trong nhiều năm. Đại diện của công ty đã vinh danh những đại lý, đối tác đã gắn kết với Jotonpaint trong thời gian qua và gửi tặng đến quý khách hàng những phần quà, những bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn đến Quý khách hàng.
Vinh doanh top 10 đại lý tăng trưởng 3 năm liên tiếp
Vinh danh top 10 đại lý có doanh số cao nhất trong 3 năm liên tiếp 2016-2018
 
Vinh danh top 10 đại lý tăng trưởng cao nhất
Vinh danh khách hàng có doanh số tăng trưởng cao nhất trong năm 2018

Vinh danh khách hàng triển vọng phát triển thương hiệu Joton
Vinh danh top 10 đại lý triển vọng phát triển thương hiệu Joton

Tại sự kiện công ty đã giới thiệu sản phẩm mới Nano GreenShield và những chính sách khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
  • Nano GreenShield không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tính năng mà những dòng sơn cao cấp đang có, sơn còn nhiều tính năng vượt trội hơn những dòng sơn cao cấp trên thị trường. Sơn Nano GreenShield ứng dụng công nghệ nano tạo ra một màng sơn chắc chắn không dễ dàng để vi khuẩn, ẩm thấp xâm nhập, có tác dụng tự làm sạch bề mặt, bền với thời tiết, chống thấm ngược, bền màu, … 
  • Giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà, hạn chế các mầm bệnh, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, xua đuổi côn trùng. Bảo đảm môi trường trong nhà an toàn và tăng sự thoải mái và chất lượng cuộc sống
sơn nano joton
 
Tiếp theo là buổi tiệc cùng với chương trình văn nghệ giao lưu và chương trình bốc thăm may mắn cho các Quý đại lý đặt hàng trong sự kiện.
 
 Khách hàng biểu diễn văn nghệ
Trao giải toả sáng

Sự kiện đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng cho những người tham dự. Rất mong Quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Joton trên con đường chinh phục những thách thức để mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình.
 
 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ (trong giờ hành chính):
Công ty Cổ Phần L.Q JOTON
Địa chỉ: 188C Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Địa chỉ giao dịch: 8A  Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 18009048 (miễn phí)
Email: cskh@joton.com.vn